มาแล้ว! แอฟ โพสต์รูปคู่ ‘นนกุล’ ครั้งแรก สาดความหวานเจี๊ยบ ทำแฟนๆไม่ไหวแล้ว

เรื่องที่รอคอยก็มาแล้ว! แอฟ ทักษอร โพสต์รูปคู่ครั้งแรก ด้าน “นนกุล” สาดความหวานกลางไอจี ทำแฟนคลับกรี๊ดสนั่นไม่ไหวไว้ชีวิตคนโสดด้วย

ในที่สุด cnypharmacy.com เรื่องที่หลายคนรอคอยถึงเรื่องหัวใจของคุณแม่ลูกหนึ่งพราวเสน่ห์ “แอฟ ทักษอร” ก็เป็นจริงแล้ว เมื่อพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง “นนกุล ชานน” ออกมายอมรับแบบตรงๆว่า ผมเองครับเป็นคนที่คุยกับ พี่แอฟ ซึ่งตอนนี้ก็คุยคนเดียวด้วย พร้อมหยอดคำหวานตอนนี้ยังไม่ใช่สถานะ ถ้าเลื่อนจากแฟนเป็น ‘ภรรยา’ มั่นใจไวติดจรวดอย่างแน่นอน

โดยหลังจากที่ “นนกุล” ออกมายอมรับกำลังคุยกับ แอฟ แล้วนั้น ดูเหมือนดีกรีความหวานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนน้ำตาลเรียกแม่เลยทีเดียว และหลายคนรอลุ้นเมื่อไร แอฟ จะโพสต์คู่กับว่าที่หวานใจ “นนกุล” รูปแรกซะที

แหละแล้วเรื่องที่หลายคนลุ้นหนักก็มาถึง เมื่ออินสตาแกรมของ แอฟ ได้โพสต์รูปคู่ “นนกุล” เป็นครั้งแรก โดยเป็นภาพที่ แอฟ กำลังหยิกแก้มของ “นนกุล” แบบน่ารักในละครเรื่องแรกที่ทั้งคู่เล่นด้วยกัน

พร้อมแคปชั่นว่า “พี่ขอล็อคคิวคืน 18ธันวานี้นะคะน้องเชน” จาก พี่หยิน “หารักด้วยใจเธอ Find Yourself” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และ เวลา 22:30 น. ทาง Viu เริ่มตอนแรก 18 ธันวาคมนี้”

แต่ที่หวานยิ่งกว่ารูปเห็นจะเป็นคอมเมนต์ของ นนกุล จ้า เพราะ นนกุล เข้ามาคอมเมนต์ในรูปคู่ของตัวเองกับแอฟเป็นครั้งแรกว่า “ชอบสินะครับ (รูปนี้) และอิโมจิเขินๆแบบปิดปาก

ทำเอาแฟนคลับทนความหวานของทั้งคู่ไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นว่า “ไว้ชีวิตคนโสดด้วย , ชอบอะไรคะรูปหรือคน งุ้ยเติมเน็ตมาดูเขารักกัน ถ้ามีรูปคู่ ก้อปมาอีกเยอะๆเลย ไม่ติด”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *