บลิ๊งก์เฮลั่น! วายจีประกาศ BLACKPINK ต่อสัญญาวงทุกคน เตรียมปล่อยเพลงใหม่

บลิ๊งก์เฮลั่น! วายจีประกาศ BLACKPINK ต่อสัญญาวงทุกคน เตรียมปล่อยเพลงใหม่-จัดคอนเสิร์ตทั่วโลก ทำติดเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์

เมื่อ cnypharmacy.com วันที่ 6 ธ.ค. วายจีเอ็นเตอร์เทนเมนต์ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ‘หลังจากการหารืออย่างรอบคอบกับศิลปินระดับโลกอย่าง BLACKPINK ที่ประกอบด้วย จีซู, เจนนี่, โรเซ่ และลิซ่า เราได้ลงนามในสัญญาพิเศษสำหรับกิจกรรมของกลุ่มโดยอิงจากความไว้วางใจอย่างลึกซึ้ง’

สาว ๆ BLACKPINK วางแผนที่จะตอบแทนความรักของแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยกิจกรรมที่สมกับสถานะระดับโลกของพวกเขา เช่น การเปิดตัวอัลบั้มใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากค่ายวายจีเอ็นเตอร์เทนเมนต์ และการจัดเวิร์ลทัวร์ครั้งใหญ่

ยางฮยอนซอก โปรดิวเซอร์ทั่วไปของวายจีเอ็นเตอร์เทนเมนต์ กล่าวว่า “ผมดีใจที่ได้สานต่อความสัมพันธ์ของผมกับสมาชิกวง BLACKPINK ซึ่ง สาว ๆ BLACKPINK จะพยายามอย่างเต็มที่ต่อไปเพื่อเปล่งประกายสดใสในตลาดเพลงระดับโลกในฐานะศิลปินที่ไม่เพียงแต่เป็นตัวแทนของบริษัทของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงศิลปิน K-pop อีกด้วย และเราจะให้การสนับสนุนและความเชื่อมั่นในกิจกรรมของพวกเธออย่างต่อเนื่องต่อไป”

งานนี้ ทำเอาแฮซแท็ก BLACKPINK IS HERE TO STAY และ BLACKPINK IN YOUR AREA ติดเทรนด์อันดับ 1 ทั่วโลก อย่างไรก็ตาม สำหรับกิจกรรมเดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน เจ้าหน้าที่ค่ายวายจีเอ็นเตอร์เทนเมนต์ กล่าวว่า “ขณะนี้เรายังคงอยู่ในระหว่างการหารือเกี่ยวกับสัญญาเดี่ยวของแต่ละคนอยู่”

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2559 สาว ๆ BLACKPINK ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตนเองในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปชั้นนำของโลก ทำให้ทุกเพลงที่ 4 สาวปล่อยออกมาได้รับความนิยมเสมอ BLACKPINK ทิ้งร่องรอยอันยิ่งใหญ่ไว้ในประวัติศาสตร์ K-pop รวมถึงการกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-pop วงแรกที่มียอดขายเกินสองล้าน ขึ้นสู่อันดับ 1 ใน Billboard 200 ของสหรัฐอเมริกา

กลายเป็นศิลปินเอเชียวงแรกที่พาดหัวข่าว Coachella และ Hyde Park และดำเนินการทัวร์รอบโลกที่ใหญ่ที่สุด อิทธิพลของ Blackpink ในฐานะศิลปินชั้นนำระดับโลกนั้นแข็งแกร่งขึ้นทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นวงหรือศิลปินเดี่ยวก็ตาม

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *