‘โอลีฟ’ แม่สื่อ หาหนุ่มหล่อให้ ‘พี่พร’ น้องเวฟ ยินดีกับชีวิตใหม่ รับกระแสตก ไม่มีงาน

โอลีฟ เป็นสื่อ หาหนุ่มหล่อให้ พี่พร เผยชอบคนมีอายุ ฝ่ายเวฟ คนรักเก่า ยินดีกับพี่พร เผยตอนนี้กระแสตก ชีวิตแย่ ไม่มีงาน ขอโอกาสอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 3 ต.ค.66 น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา เน็ตไอดอลชื่อดัง พาหนุ่มวัยรุ่นหน้าตาดี มาพบกับพี่พรที่เพิ่งแยกทางกับน้องเวฟ ปิดตำนานคู่รักต่างวัย โดยป้าพรนั้นดีใจ เพราะเด็กหนุ่มวัยรุ่นดังกล่าว หน้าตาดี ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน ถูกใจป้าพร

พี่พร บอกกับโอลีฟว่า อยู่คนเดียวก็หาอะไรทำเล่นๆ ก็จะทักไลน์หาโอลีฟบ่อยๆ ครั้ง เพราะอยู่คนเดียวก็เหงา ไม่มีใครคุย ก็เลยหาคนคุยด้วย วันนี้โอลีฟพาหนุ่มมาให้รู้จัก ดูหล่อดี ชอบมากเลย

น้องเฟิร์ส นายวริพรรณา อายุ 24 ปี หนุ่มหน้าตาดี เปิดเผยว่า ตนนั้นเกิดที่ จ.ราชบุรี ที่บ้านทำออกแบบออแกไนซ์โลงศพ ชอบพี่พร เพราะตนนั้นชอบคนที่มีอายุมากกว่าวัยรุ่นคราวเดียวกัน โอลีฟแนะนำให้ตนรู้จักกับพี่พร ซึ่งตนนั้นไม่ได้มาหลอกพี่พร ถึงแม้พี่เขาจะเป็นผู้หญิงมีอดีตก็ตาม พี่พรน่ารัก นิสัยดี ติดตามพี่เขามานานแล้ว

ด้านโอลีฟ กล่าวว่า ตอนนี้ทำตัวเป็นแม่สื่อ หาเด็กหนุ่มวัยุร่นให้พี่พร และมีคนฝากถามมาว่า แล้วโอลีฟหาให้ตัวเองได้แล้วหรือ โอลีฟตอบว่า ไม่ค่ะ คือเราก็แค่แนะนำให้พี่พร ส่วนของตัวเองก็ยังหาไม่ได้เหมือนกัน พี่พรเขาเหงา ดึกๆพี่เขาก็ทักมาหาโอลีฟ ชวนออกไปสถานบันเทิงไปกินข้าวด้วยกัน ส่วนเวฟที่เลิกพี่พรไปแล้วเขาจะหวนกลับมาคืนดีกันหรือไม่อย่างไร ก็ไม่รู้ความสัมพันธ์ของเขาเหมือนกัน ว่าเขาจะอย่างไรกัน

“เราก็รู้จักเวฟ รู้จักพี่พร แต่ทั้งคู่เขาก็แยกย้ายกันไปแล้ว แล้วพี่พร ดูเหมือนเหงาด้วย และเวฟเองก็ไม่ได้อยู่กับแฟนใหม่ ส่วนที่ว่าพี่พรกับเวฟ จะหวนมาคืนดีกันหรือไม่นั้นเราก็ไม่รู้ แต่ว่าเราเหมือนสไตล์ผู้หญิงคุยกัน ก็เลยหาคู่ให้พี่พร ไม่ใช่แผนของโอลีฟแน่นอนที่หาคู่ให้พี่พร แล้วตัวเองจะไปเสียบน้องเวฟแทนพี่พร ไม่แน่นอน” โอลีฟ กล่าว

ต่อมาผู้สื่อข่าวไปพบกับ น้องเวฟ อดีตคู่รักพี่พร ซึ่งคราวนี้มากับเพื่อนชายคนสนิทและเปลี่ยนลุกส์ใหม่ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องพี่พร ที่พบกับหนุ่มหล่อหน้าตาดี โดยโอลีฟ จัดหาให้ ว่า ก็ยินดีกับชีวิตใหม่ของพี่พร

ผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากเลิกพี่พรไปแล้วกระแสตกมากไม่มีงาน ไม่มีอะไรเลย กับฝั่งโน้นพี่พรได้ดีมากๆ มีคนมาให้การสนับสนุน ก็รู้สึกที่ทุกคนรู้ว่า ตนไม่มีงาน ก็น้อมรับ ก็เป็นเรื่องจริง ไม่มีงาน ที่หายไปก็ไปพัฒนาตัวเองกลับมาเปลี่ยนลุกส์เป็นคนใหม่ อะไรที่ไม่ดีก็จะขอทิ้งไป

ผู้สื่อข่าวถามว่า รู้สึกอย่างไร ที่พี่พรเขาสวยขึ้น ดูดีขึ้น มีงานเข้ามามาก เวฟ กล่าวว่า ตนก็ติดตามในไอจี ในโซเชี่ยลของพี่พรบ้าง ยินดีกับเขามากๆ เลยครับ ที่ผ่านมาชีวิตคู่ด้วยกัน ก็เต็มที่ที่สุดแล้วครับ ก็ยินดีกับฝั่งโน้นด้วย และคนที่นำมาด้วยครั้งนี้ ก็เป็นพี่ชาย ช่วงจิตตกมากๆ หลังจากเลิกพี่พร ก็มีพี่ชายคนนี้ที่เข้ามาในชีวิต คอยให้กำลังใจให้กับตนตลอด ดูแลตั้งแต่ตนทำอะไรไม่ได้เลย จิตตก ก็มีพี่ชายคนนี้เข้ามา

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *