เอเยนต์เปิดหมดเปลือก – เหตุผล มอยเซส ไคเซโด ปัดร่วมทัพ ลิเวอร์พูล

เอเยนต์ส่วนตัวของ มอยเซส ไคเซโด กองกลาง เชลซี เปิดหมดเปลือกถึงเบื้องหลังของการที่นักเตะค่าตัวสถิติเกาะอังกฤษ ปัดย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สำหรับดีลการย้ายทีมของ ไคเซโด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา ถือเป็นมหากาพย์หลัง ลิเวอร์พูล คือทีมแรกที่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ ไบรตัน ในการเซ็นสัญญาดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ด้วยงบ 111 ล้านปอนด์ (ราว 4.9 พันล้านบาท)

อย่างไรก็ตามนักเตะกลับปฏิเสธที่จะคุยเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ “หงส์แดง” เนื่องจาก ไคเซโด อยากจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี ซึ่งสุดท้าย “สิงโตน้ำเงินคราม” ก็ปิดดีลมิดฟิลด์ทีมชาติเอกวาดอร์ไปเสริมแกร่งด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์ (ราว 5.08 พันล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติใหม่แดนผู้ดี

ล่าสุด มานูเอล เซียร์รา เอเยนต์ส่วนตัว ไคเซโด เผยหมดหมดเปลือกถึงเหตุผลที่แท้จริงในการที่ดาวเตะทีมชาติโคลัมเบียปัดร่วมทีม ลิเวอร์พูล “มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบาก เราให้คำมั่นของเรากับ เชลซี แล้ว แต่ ลิเวอร์พูล มาจากไหนไม่รู้ด้วยโปรเจ็กต์ระยะยาวที่มั่นคงกว่าของ เชลซี และในเวลานั้นทั้ง มอยเซส และตัวผมเองพวกเราก็มีความลังเล”

“ลิเวอร์พูล สนใจ ไคเซโด มาโดยตลอด เราประชุมกับพวกเขาตั้งแต่เดือน ม.ค. แต่ในเดือน พ.ค. เราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับพวกเขาเลย ด้วยความประหลาดใจของเรา พวกเขา (ไบรตัน) บอกเราว่า วันรุ่งขึ้นเขาต้องไปตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล พวกเขามาพร้อมข้อเสนอที่คิดว่า ทำไม่ได้ แต่เราจะทำยังไงถ้าตอนนั้นเราไม่เจรจา หรือตกลงกับพวกเขาเมื่อการเจรจาหยุดลงในเดือน พ.ค. ทุกสิ่งก็ก็กะทันหันเกินไป ทั้งหมดนั่นคือโชว์ตลก”

“ท้ายที่สุดแล้วผู้คนไม่เข้าใจ และพวกเขาก็แค่แสดงความคิดเห็นของตัวเองแบบฟรีๆ บนโซเชียลมีเดีย เพราะมอยเซส ให้คำมั่นกับเชลซีไปแล้ว เมื่อ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอมา เราจึงขอให้ ไบรตัน รออีกสักพัก เพื่อดูว่า เชลซี จะกลับมา และยื่นข้อเสนอสู้หรือไม่”

“ในความเป็นจริง เจอร์เกน คล็อปป์ ส่งข้อความหาเขาโดยได้รับอนุญาตจาก ไบรตัน แต่เราระบุไว้อย่างชัดเจนตลอดเวลา ตราบใดที่ เชลซี จับคู่ข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล กับ ไบรตัน และพวกเขาก็ทำ มอยเซส จึงย้ายไปที่นั่น”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *