เอลนีนี เผยซึ้งจนเสียน้ำตา หลัง อาร์เซนอล ต่อสัญญาให้แม้บาดเจ็บ

โมฮาเหม็ด เอลนีนี กองกลางชาวอียิปต์ เผยซึ้งจนเสียน้ำตา ตอนที่ ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา อาร์เซนอล ต้นสังกัดในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ขยายสัญญาใหม่ให้เมื่อช่วงต้นปี

เอลนีนี ไม่ได้ลงสนามนานกว่า 9 เดือน เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ และต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า เมื่อเดือนมกราคม ซึ่งเดิมทีเจ้าตัวจะหมดสัญญากับอาร์เซนอล ตอนจบฤดูกาล 2022-23 และเขาคิดว่าคงหมดเวลากับทีมปืนใหญ่แล้ว

 

แต่สุดท้ายทีมดังจากกรุงลอนดอนทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขยายสัญญาให้เขาอีก 1 ปี เมื่อเดือนก.พ. ที่ผ่านมา และแข้งวัย 31 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่าอีฟเวนนิง สแตนดาร์ด ว่า นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้เขามีความสุขที่สุดจนถึงขั้นกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

“มันเป็นหนึ่งในวันที่มีความสุขที่สุดในชีวิตผม วิธีที่เขาพูดกับผม การที่ทั้งสโมสรมีความสุขเกี่ยวกับการตัดสินใจนี้ พวกเขาทำให้ผมร้องไห้เลยในวันนั้น สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล, พวกเขารู้ดีว่าผมรักพวกเขาเป็น 100 เปอร์เซ็นต์, รักมาก พวกเขารู้ว่าผมไม่ได้อยากจะบอกลา ผมต้องการที่จะอยู่ต่อ และจบเส้นทางการค้าแข้งที่นั่น แบบ 100 เปอร์เซ็นต์”

“ผมมีอาการบาดเจ็บ และสัญญาของผมกำลังจะสิ้นสุดลง และผมไม่สามารถลงเล่นได้แล้วเมื่อฤดูกาลก่อน และพวกเขามาหาผมโดยตรง หลังจากที่ผมได้รับบาดเจ็บ ในวันต่อมา และบอกว่า “โม, มันจะต้องเป็นสัญญาประเภทไหน เราอยากให้คุณอยู่ที่นี่ และเราต้องการให้คุณอยู่ต่อ” จริงๆ สโมสรแห่งนี้มันยอดเยี่ยมมาก”

 

ทั้งนี้นับตั้งแต่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ อดีตนักเตะเอฟซี บาเซิล รายนี้ เพิ่งจะได้รับโอกาสลงสนามให้กับอาร์เซนอลไปแค่ 1 นัดเท่านั้น ในเกมฟุตบอลถ้วยอย่าง คาราบาว คัพ ที่อาร์เซนอล พบกับ เบรนต์ฟอร์ด เมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่ในส่วนของเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นั้นเขายังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นัดเดียวตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2023-24 แต่มีชื่อเป็นตัวสำรองไปแล้ว 2 นัด

สำหรับเอลนีนี ย้ายจากเอฟซี บาเซิล สโมสรฟุตบอลในสวิตเซอร์แลนด์ มาค้าแข้งกับ อาร์เซนอล เมื่อปี 2016 ด้วยค่าตัว 6.6 ล้านยูโร

โดยก่อนหน้านี้เขามีส่วนร่วมในการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 2 สมัย กับ อาร์เซนอล

 

ขณะที่สถานการณ์ปัจจุบันของอาร์เซนอล พวกเขารั้งรองจ่าฝูงของพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หลังเก็บไปแล้ว 20 คะแนน จากการลงสนาม 8 นัด เท่ากับจ่าฝูงอย่าง สเปอร์ และแม้ว่าลูกได้เสียทั้งสองทีมจะเท่ากัน แต่ทีมไก่เดือยทองยิงประตูได้เยอะกว่า ทำให้อาร์เซนอล อยู่อันดับ 2

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *