‘ไมค์ พิรัชต์’ ซึมโดน ‘แบมแบม’ บอกว่าชอบตั้งแต่ 3 ขวบ

ทำแฟนคลับเอ็นดูคู่ เมื่อ ‘ไมค์ พิรัชต์’ ถึงกับซึมโดน ‘แบมแบม’ บอกว่าชอบตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ต้องปลอบใจว่า แบมแบม คงสับสนอายุ

“2023-2024 BamBam THE 1st WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKO คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทยของ “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” ก็จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังสร้างตำนาน “ไม่รู้ว่าพี่โต๋เป็นสามีพี่ไบร์ท” และ “ง้อพีพี” ไปแล้วก็ดูเหมือนว่า แบมแบม ยังจะไม่หยุดง่าย ๆ

เพราะล่าสุด ‘ไมค์ พิรัชต์’ ศิลปินในตำนาน “กอล์ฟ – ไมค์” ก็ออกมาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ร้านขายยาใกล้ฉัน ร้านขายยา ร้านขายส่งยา หนุ่ม แบมแบม อีกครั้ง

โดย ไมค์ ได้ไลฟ์คุยกับแฟน ๆ ผ่านทางติ๊กต็อก จากนั้นก็มีแฟนคลับคนหนึ่งพิมพ์ว่า “หนูสามารถเป็นลูกพี่ไมค์ได้ค่ะ” หนุ่มไมค์ก็ทำรีแอคชั่นแบบเจ็บปวดใจ ก่อนจะเล่าว่า

“เจ็บปวดมาก วันนี้เจอ แบมแบม เขาก็พูดว่า พี่ไมค์เป็นไอดอล ชอบพี่ตั้งแต่ตอน 3 ขวบ” ทำเอา ไมค์ อึ้ง ไปไม่เป็น ได้แต่คิดว่า “นี่เราเดบิวต์ตั้งแต่น้องเขา 3 ขวบเลยเหรอ แบบเราก็ช็อก นี่อายุเราเท่านี้แล้วเหรอเนี่ย”

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับขำปนเอ็นดู อยากปลอบพี่ไมค์ว่า แบมแบม คงจะสับสนนับอายุผิด เพราะ ไมค์ กับ แบมแบม อายุห่างกันแค่ 7 – 8 ปี

กอล์ฟ – ไมค์ เปิดตัวเป็นศิลปินอย่างเป็นทางการในปี 2005 ตอนนั้นแบมแบมน่าจะอายุประมาณ 8 ขวบ หรือหากย้อนไปช่วงเปิดตัว จี – จูเนียร์ ในปี 2003 แบมแบมก็อายุประมาณ 6 ขวบเท่านั้น ไม่รู้ว่าตอนนี้ ไมค์ จะรู้ความจริงแล้วหายซึมรึยัง

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *