ตัวพ่อ Snoop Dogg ประกาศเลิกสูบกัญชา ย้ำเคารพความเป็นส่วนตัวด้วย

ตัวพ่อ Snoop Dogg ประกาศเลิกสูบกัญชา หลังคุยกับครอบครัวมาสักพัก ย้ำเคารพความเป็นส่วนตัวด้วย ทำแฟนเพลงช็อก

คอร์โดซาร์ คาลวิน โบรดัส จูเนียร์ หรือ cnypharmacy.com เป็นที่รู้จักในนามว่า สนูป ด็อกก์ (Snoop Dogg) เป็นแร็พเปอร์ชาวอเมริกัน ซึ่ง สนูป ด็อกก์ เป็นฉายามาจาก Snoopy ตัวการ์ตูนเรื่องโปรดในวัยเด็ก ซึ่งสนูป ด็อกก์มีเพลงฮิตติดหูมากมาย โดยเฉพาะเพลงคอลแลปส์อย่าง The Next Episode ที่กลายมาเป็นเพลงชาติของเจ้าตัวกับท่อน Smoke Weed Everyday

ล่าสุด จบยุค Smoke Weed Everyday แล้ว สนูป ด็อกก์ เจ้าพ่อสายปุ๊นกับภาพจำติดตามือคีบสมุนไพร ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ตนเองจะเลิกสูบกัญชาอย่างเป็นทางการ โดยให้เหตุผลว่าเป็นเรื่องของครอบครัว และขอให้แฟน ๆ เคารพความเป็นส่วนตัว

พร้อมทั้งแนบภาพระบุข้อความว่า “หลังจากใช้เวลาไตร่ตรองและพูดคุยกับครอบครัวอยู่พักใหญ่ ในที่สุดผมก็ตัดสินใจเลิกสูบ โปรดเคารพความเป็นส่วนตัวของผมในเวลานี้ด้วย” แม้ไม่ได้ระบุว่า เขาจะเลิกสูบอะไร แต่แฟน ๆ ก็เข้าใจกันได้ว่า คือ กัญชา

งานนี้ แฟนเพลงที่ติดตามกันมานานก็ออกอาการตกตะลึงเริ่มคาดเดาทันทีว่าแร็พเปอร์คนนี้กำลังจริงจังหรือว่าเขาล้อเล่น พร้อมคอมเมนต์ว่า “วันนี้ไม่ใช่วันเอพริลฟูล” , “ปล่อยให้ปอดได้พักผ่อนสักหน่อย” , “ฉันพลาดอะไรไปหรือเปล่า? คุณสบายดีไหมสนูป?

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *