ฮั่น รีดน้ำหนักลด 25 กก. แง้มแพลนแต่ง จียอน ผู้ใหญ่เร่งอยากอุ้มหลาน

สละร่างเดิม ฮั่น รีดน้ำหนักลด 25 กก. แง้มแพลนแต่ง จียอน ผู้ใหญ่เร่งอยากอุ้มหลาน

หายหน้าจากวงการไปนานเพราะ cnypharmacy.com ร่างเปลี่ยน เหตุแฮปปี้กับการกิน จนนักร้องขาแดนซ์ ฮั่น อิสริยะ หวานใจสาวกิมจิ ซอ จียอน กลายเป็นต้าวหมีบิ๊กไซซ์ ล่าสุดโผล่มาอัพเดตผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา รีดน้ำหนักฟิตแอนด์เฟิร์มเตรียมคัมแบ๊กกลับมาทำงานเพลงอีกครั้งร่วมกับสุดที่เลิฟ พร้อมเผยความสัมพันธ์เรื่องความรัก งานนี้ใกล้ถึงฝั่งฝันสละโสดกันแล้วหรือยัง?!

ตอนนี้กลายเป็นคนโปรดแม่จียอนไปแล้ว“น่าจะเป็นที่เราเป็นตัวของตัวเอง เป็นธรรมชาติมากที่สุด อีกอย่างคุณแม่เขาคอมเมนต์เราตั้งแต่แรก เลยไม่ต้องปรับต้องแต่งอะไรกันมาก อันนี้เขารู้ว่ามันคือฮั่น ผมเป็นคนชอบดูแล อย่างเวลาแม่เขามาผมก็จะเป็นคนเตรียมเรื่องไปเที่ยว ทำให้ทุกคน ทำให้คนรอบตัว ช่วงหลังแม่เขาก็มาเรื่อยๆ ปีละประมาณ 2 ครั้ง และก็มีที่เราไปหาเขาบ้างที่นั่น”

แล้วฝั่งแม่ของเรา จียอน เป็นคนโปรดไหม“เป็นครับ แต่ว่าคุณแม่ผมจะเป็นคนที่ปากแข็งนิดนึงครับ เขาจะนิ่งๆ แบบว่าพอผมมีแฟนเขาก็จะรู้สึกหมดห่วง ไปไหนมาไหนได้สบายขึ้น จริงๆ ผมก็ดูแลตัวเองได้ แต่เขาบอกว่าการที่ผมมีคนอยู่ข้างๆ เขาสบายใจกว่า”

คู่เรามีวางแผนเรื่องงานแต่งไว้หรือยัง“มีการคุยกันบ้างเป็นระยะๆ แต่ว่าพี่จีและครอบครัวเขาก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร แต่คุณแม่บอกว่าอยากอุ้มหลาน (หัวเราะ) ก็อาจจะกดดันนิดนึง จริงๆ คำถามนี้ค่อนข้างตอบยาก เพราะเรื่องนี้ถ้ามันจะเกิดมันจะเกิดขึ้นเร็วมาก สำหรับคู่ของเราเรื่องที่จะเกิดขึ้นมันจะค่อนข้างคาดเดาไม่ได้ ผมชอบทำอะไรที่ไม่ให้เขาคาดเดาได้ถูก”

ถามถึงรูปร่างที่เปลี่ยนไป น้ำหนักพุ่งเพราะอะไร“คือเราเป็นคนชอบเที่ยวชอบกิน เลยทำให้ผมเปลี่ยนไปเยอะ แต่ตอนนี้เริ่มกลับมาโอเคแล้ว ผมน้ำหนักลงมาประมาณ 25 กิโลฯ คือตอนนี้เริ่มกลับมาออกกำลังกาย จุดเริ่มต้นคือเราบอกกันว่ามันไม่ได้แล้ว เราต้องเปลี่ยนธรรมชาติเพราะเมื่อก่อนเราฟิตเนสเอง ออกกำลังกายเอง แต่แล้วทุกอย่างยังเหมือนเดิม”

“เราก็เลยเปลี่ยนธรรมชาติของตัวเอง โดยการเอาตัวเองไปออกไปอยู่ที่ยิม จะออกกำลังกายหรือไม่ออกอีกเรื่องหนึ่ง เปลี่ยนสภาพแวดล้อมเพราะว่าถ้าทุกคนออกกำลังกายหมด เราจะมัวแต่เล่นโทรศัพท์มันก็ไม่ใช่”

ทุกวันนี้พอใจกับน้ำหนักตัวเองแล้วหรือยัง“เมื่อก่อนผมเป็นคนข้างที่โฟกัสเรื่องน้ำหนักค่อนข้างมาก แต่ทุกวันนี้ผมเปลี่ยน พอร่างกายมันเปลี่ยน แล้วเราไม่ได้มองเรื่องตัวเลขบนตาชั่งเป็นหลัก เรารู้สึกสุขภาพร่างกายของตัวเราเองแข็งแรงขึ้น แล้วสุขภาพจิตใจของเราก็ดีขึ้น สุขภาพร่างกายดีจากภายในเราจะรู้ตัวได้เอง”

อ่านข่าวเพิ่มได้ที่ : https://www.khaosod.co.th

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *